TX.Bến Cát: Nhiều hoạt động phòng, chống ma túy

Cập nhật: 01-07-2020 | 09:59:32

UBND xã An Điền vừa phối hợp với các ngành, đoàn thể địa phương tổ chức hội thi Tuyên truyền phòng, chống ma túy hưởng ứng ngày toàn dân phòng, chống ma túy (26-6). Hơn 100 đoàn viên, thanh niên đã tham gia sôi nổi các phần thi đoán ý đồng đội, “rung chuông vàng” trắc nghiệm kiến thức về công tác phòng, chống ma túy và tiểu phẩm tuyên truyền.

Cũng với chủ đề này, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên TX.Bến Cát cũng đã tổ chức hội thi vẽ tranh phòng, chống ma túy. 21 chi đoàn tham gia vẽ tranh cổ động trên giấy A3 với nội dung tuyên truyền về hậu quả và tác hại của ma túy; công tác phòng, chống tệ nạn ma túy xâm nhập vào học đường… Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì và 3 giải ba cho các chi đoàn có tranh đạt chất lượng cao.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên