TX.Bến Cát: Nhiều ý kiến đóng góp tại diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”

Cập nhật: 20-08-2019 | 22:09:06

(BDO) Chiều 20-8, Công an TX.Bến Cát phối hợp với Ban Dân vận Thị ủy tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2019 tại cụm phường Mỹ Phước - xã An Điền.

 Đại diện Công an TX.Bến Cát giải pháp ý kiến của người dân

Tại diễn đàn, đại diện Công an TX.Bến Cát đã báo cáo tình hình, kết quả công tác giữ gìn an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn thị xã và phường Mỹ Phước, xã An Điền; đồng thời thông báo các phương thức thủ đoạn hoạt động mới của các loại tội phạm để người dân hiểu rõ và biết cách phòng ngừa.

Với tinh thần dân chủ và cởi mở, người dân đã đóng góp nhiều ý kiến, đa số các ý kiến điều bày tỏ sự đồng tình, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của lực lượng công an trong công tác bảo vệ ANTT trong thời gian qua. Một số ý kiến của người dân xoay quanh những vấn đề như công tác quản lý nhân, hộ khẩu; tình hình tội phạm, tệ nạn xã hội…

Với tinh thần cầu thị lắng nghe, Công an TX.Bến Cát chân thành cảm ơn những ý kiến đóng góp của nhân dân. Đối với các ý kiến phản án, Công an TX.Bến Cát đã giải đáp ngay tại diễn đàn. Kết thúc diễn đàn, đa số người dân đều hài lòng với những giải đáp của đại diện công an địa phương.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên