TX.Bến Cát: Niêm yết công khai đầy đủ số điện thoại tiếp nhận phản ánh, kiến nghị

Cập nhật: 13-02-2020 | 08:30:20

Tính đến nay, tổng số TTHC được áp dụng giải quyết TTHC tại UBND TX.Bến Cát là 274 thủ tục thuộc 45 lĩnh vực. Năm 2019, qua rà soát, UBND TX.Bến Cát kiến nghị UBND tỉnh đơn giản hóa 2 TTHC, bãi bỏ 2 TTHC.

UBND thị xã đã đơn giản hóa TTHC thuộc lĩnh vực hộ tịch (thủ tục ghi vào sổ hộ tịch việc kết hôn của công dân Việt Nam đã được giải quyết tại cơ quan có thẩm quyền của nước ngoài), cụ thể rút ngắn thời gian từ 12 ngày làm việc xuống còn 10 ngày làm việc.

Việc niêm yết công khai TTHC được công bố trên Trang thông tin điện tử của TX.Bến Cát và tại nơi tiếp nhận hồ sơ. Về công tác tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến nghị, UBND TX.Bến Cát, UBND các xã, phường thực hiện đúng quy định công tác tiếp nhận, xử lý kiến nghị; thực hiện niêm yết, công khai số điện thoại đường dây nóng của lãnh đạo UBND thị xã nhằm tạo điều kiện cho người dân, tổ chức phản ánh, kiến nghị liên quan đến quá trình thực hiện TTHC.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết
Tags
TTHC

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên