TX.Bến Cát: Ra mắt mô hình “Khu dân cư an toàn về an ninh trật tự và phòng cháy chữa cháy”

Cập nhật: 19-11-2020 | 12:40:07

(BDO) Sáng 19-11, UBND TX.Bến Cát tổ chức lễ ra mắt mô hình “Khu dân cư an toàn về an ninh trật tự (ANTT) và phòng cháy chữa cháy (PCCC)” tại khu dân cư Thịnh Gia thuộc tổ 8, khu phố 4, phường Tân Định.


Ban quản lý, điều hành mô hình Khu dân cư Thịnh Gia “an toàn về ANTT và
PCCC” ra mắt

Khu dân cư Thịnh Gia được UBND tỉnh chấp nhận cho Công ty TNHH Thương mại và Tư vấn Ngọc Điền làm chủ đầu tư xây dựng khu nhà quy mô gần 17 ha với 968 căn hộ, phục vụ chỗ ở cho trên 2.500 nhân khẩu. Chủ đầu tư đã tổ chức thành công nghị nhà dân và đã bầu ra Ban quản trị, đồng thời phối hợp với Ban điều hành khu phố 4 xin ý kiến thành lập 3 tổ nhân dân tự quản. Ngoài kênh thông tin từ UBND phường, Công an phường Tân Định thường xuyên tuyên truyền các quy định pháp luật về ANTT cho cư dân sinh sống trong khu dân cư Thịnh Gia bằng nhiều hình thức. Qua đó, Công an phường chưa ghi nhận trường hợp nào vi phạm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và quy định của chính quyền địa phương.


Các đơn vị ký kết quy chế thực hiện mô hình Khu dân cư Thịnh Gia “an toàn về ANTT và PCCC”

Tại buổi lễ, UBND phường Tân Định đã công bố quyết định thành lập và ban hành quy chế hoạt động của Ban quản lý, điều hành mô hình Khu dân cư Thịnh Gia “an toàn về ANTT và PCCC”. Thông qua việc thực hiện mô hình trên sẽ phát huy vai trò của nhân dân trong việc xây dựng khu dân cư có cảnh quan môi trường xanh – sạch – đẹp, an toàn về ANTT và PCCC.

NGUYỄN HẬU-THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên