TX.Bến Cát: Sẵn sàng cho ngày giao quân

Cập nhật: 02-03-2021 | 08:13:53

Thượng tá Nguyễn ĐứcDanh, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS), Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) TX.Bến Cát, cho biết phát huy kết quả đạt được và những kinh nghiệm, năm 2021, lực lượng vũ trang thị xã đã đề ra nhiều giải pháp, quyết tâm thực hiện hoàn thành chỉ tiêu giao quân với chất lượng cao nhất.

Các bước tuyển chọn thanh niên nhập ngũ đã được Ban CHQS thị xã tham mưu cấp ủy, chính quyền, trực tiếp là Hội đồng NVQS thị xã chỉ đạo triển khai thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ, bảo đảm đúng quy trình, luật định và theo phương châm “tuyển người nào, chắc người đó, hạn chế bù đổi”.

Theo kế hoạch, ngày 2 và 3-3 tới đây, TX.Bến Cát cùng các địa phương trong tỉnh sẽ tổ chức giao quân năm 2021. Đến thời điểm này, Hội đồng NVQS và Ban CHQS thị xã đã hoàn thành các khâu, các bước cuối cùng; tham mưu, phối hợp để chuẩn bị các điều kiện tốt nhất sẵn sàng cho ngày hội giao quân bảo đảm an toàn, chất lượng, phòng chống hiệu quả dịch bệnh Covid-19.

100% thanh niên trúng tuyển của thị xã đều an tâm tư tưởng, xác định trách nhiệm, nghĩa vụ của người thanh niên, sẵn sàng nhập ngũ. 157 thanh niên được phát lệnh nhập ngũ bảo đảm chất lượng cao hơn so với năm 2020, có 4 đảng viên, hơn 21% thanh niên có trình độ đại học, cao đẳng, trung cấp.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên