TX.Bến Cát:Tập huấn chương trình sữa học đường

Cập nhật: 06-11-2019 | 09:14:52

Thực hiện chương trình sữa học đường cải thiện tình trạng dinh dưỡng góp phần nâng cao tầm vóc trẻ em mầm non đến năm 2020, ngày 5-11, Trung tâm Y tế TX.Bến Cát phối hợp cùng Phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã tổ chức tâp huấn chương trình sữa học đường cho Ban Giám hiệu, chủ cơ sởvà giáo viên mầm non trong và ngoài công lập trên địa bàn thị xã.

Tại lớp tập huấn, các học viên được truyền đạt các kiến thức về nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ dưới 6 tuổi; lợi ích của sữa đối với sự phát triển của trẻ em; các kiến thức, kỹ thuật và kỹ năng theo dõi, đánh giá tình trạng dinh dưỡng, sức khỏe của trẻ; công tác quản lý, tổ chức uống sữa, cách thức vận hành, ghi chép sổ sách, lưu mẫu sữa theo quy định về an toàn thực phẩm trong các cơ sởgiáo dục mầm non… Được biết, chương trình sữa học đường được thực hiện trên tinh thần tự nguyện.

 T.NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X