TX.Bến Cát: Thăm, tặng quà đoàn viên công đoàn bị tai nạn lao động - bệnh hiểm nghèo

Cập nhật: 27-05-2019 | 15:09:18

Thiết thực hưởng ứng hoạt động chăm lo cho đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ) nhân Tháng Công nhân, Liên đoàn Lao động, Thị đoàn Bến Cát cùng phối hợp tặng quà cho công nhân lao động, ĐVCĐ bị tai nạn lao động, bệnh hiểm nghèo.

Đoàn đã đến thăm 12 công nhân, ĐVCĐ bị tai nạn lao động, con của công nhân bị bệnh hiểm nghèo tại Công ty TNHH Chế biến lâm sản và Thương mại Hiểu Đức - phường Thới Hòa, Công ty TNHH Bao Sheng - xã An Tây, Công ty TNHH NanTen - phường Tân Định và Công ty TNHH Quận Thạnh - phường Hòa Lợi. Các công nhân được xét là ĐVCĐ đang làm việc tại các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp bị tai nạn lao động với tỷ lệ thương tật từ 20% trở lên; bản thân vợ, chồng, con của ĐVCĐ mắc bệnh hiểm nghèo... Được biết, mỗi phần quà Liên đoàn Lao động thị xã tặng có trị giá 500.000 đồng, công đoàn cơ sở tại mỗi công ty cũng tặng thêm phần quà 500.000 đồng.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên