TX.Bến Cát: Tiếp tục vận động người dân tích cực tham gia tố giác tội phạm

Cập nhật: 22-05-2020 | 16:43:06

(BDO) Ngày 22 - 5, Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an TX.Bến Cát đã tổ chức tuyên truyền phương thức thủ đoạn các loại tội phạm cho nhiều người dân và lực lượng nòng cốt ở phường Thới Hòa, TX Bến Cát. 

Tại buổi tuyên truyền, lực lượng Ban Bảo vệ khu phố, Tổ nhân dân tự quản, Đội Dân phòng, Câu lạc bộ phòng chống tội phạm, Câu lạc bộ Chủ nhà trọ... và người dân đã được tuyên truyền kiến thức phòng, chống trộm cắp; đồng thời phát gần 1.000 tờ rơi tuyên truyền phòng chống tội phạm lừa đảo qua điện thoại, trộm cắp tài sản; tuyên truyền về chung tay bảo vệ nguồn nước sạch. Tại đây, người dân, lực lượng nòng cốt phường Thới Hòa còn được thông tin về các loại tội phạm, hành vi vi phạm pháp luật; phân tích những âm mưu, phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm để đề cao cảnh giác, tích cực tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm, bảo vệ an ninh trật tự trên địa bàn.

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên