TX.Bến Cát: Tổ chức hội nghị nhân ngày Pháp luật Việt Nam 9-11

Cập nhật: 04-11-2020 | 12:26:13

(BDO) Sáng 4-11, tại UBND xã An Điền, TX.Bến Cát đã tổ chức hội nghị nhân Ngày Pháp luật Việt Nam (9-11). Hơn 100 đại biểu là lãnh đạo UBND các phường, xã, cán bộ tư pháp, đại diện các ban, ngành, đoàn thể của thị xã... đã tham dự.

Tại hội nghị, đại biểu đã được nghe các tham luận của Đoàn Thanh niên, Công an TX.Bến Cát về công tác phối hợp tuyên truyền phổ biến pháp luật trong thanh thiếu niên, Luật An ninh trật tự, an toàn giao thông, kinh nghiệm trong công tác hòa giải cơ sở của các phường Mỹ Phước, Hoà Lợi và xã Phú An.

Hội nghị còn là dịp để ngành tư pháp triển khai Luật Dân quân tự vệ năm 2019, Luật Dự bị động viên 2019; các đại biểu tham gia tọa đàm, trao đổi kinh nghiệm trong công tác hòa giải cơ sở năm 2020, nâng cao hiệu quả của việc tuyên truyền, phổ biến thông tin về pháp luật cho người dân ở địa phương.

Quỳnh Như 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên