TX. Bến Cát: Tổ chức Hội thi Tiếng hót chim chào mào

Cập nhật: 09-09-2014 | 08:29:59

 Trung tâm Văn hóa TX.Bến Cát vừa tổ chức Hội thi Tiếng hót chim chào mào tại quán cà phê Chuông Gió. Hội thi đã thu hút nhiều anh chị em nghệ nhân ở các câu lạc bộ, hội quán tham gia hưởng ứng với hơn 90 lồng chim chào mào. Mỗi lồng chim phải trải qua nhiều vòng thi đấu nhằm chọn ra những chú chim có giọng hót khỏe, hót hay. Sau một buổi tranh tài, kết quả, giải nhất thuộc về lồng chim của nghệ nhân Nguyễn Khắc Trung, Câu lạc bộ Gia Nguyễn (Lái Thiêu, TX.Thuận An), giải nhì thuộc về lồng chim của Nguyễn Xuân Huy (TX.Bến Cát), giải ba lồng chim của Phạm Hồng Thảo (TX.Bến Cát), giải tư thuộc về lồng chim của Lê Phú Đông (TP.Thủ Dầu Một) và 6 giải khuyến khích.

Hội thi tiếng hót chim chào mào đã tạo một sân chơi lành mạnh, văn minh, giúp cho nghệ nhân có cơ hội được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm; đồng thời là bước đệm thúc đẩy cho phong trào chơi chim kiểng trên địa bàn.

THU TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên