TX.Bến Cát: Tổng kết công tác phối hợp công an - quân sự - cảnh sát phòng cháy và chữa cháy

Cập nhật: 03-04-2015 | 09:07:27

Ngày 2-4, Công an - Quân sự - Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy (PC&CC) TX.Bến Cát đã tổ chức Hội nghị tổng kết Nghị định số 77 của Thủ tướng Chính phủ về phối hợp giữa Bộ Công an và Bộ Quốc phòng thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh Tổ quốc, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội và nhiệm vụ quốc phòng năm 2014 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2015.

Trong năm qua, công an, quân sự TX.Bến Cát phối hợp với các xã, phường tuyên truyền hơn 500 cuộc, có hơn 11.000 lượt người dự. Nội dung tuyên truyền tập trung Luật Giao thông đường bộ, sinh hoạt định kỳ các tổ chức quần chúng, họp chuyển hóa tình hình an ninh trật tự, thông báo thủ đoạn của tội phạm cho nhân dân cảnh giác... Bên cạnh đó, công an, quân sự thị xã thường xuyên tuần tra vũ trang ở các địa bàn trọng điểm phức tạp về an ninh trật tự được 956 cuộc, có gần 5.000 lượt người tham gia, qua đó nhắc nhở gần 2.000 trường hợp nhóm thanh thiếu niên tụ tập về khuya, tụ tập đông người nơi công cộng…

Dịp này, UBND thị xã đã khen thưởng cho 18 tập thể và 23 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp giữa công an - quân sự - cảnh sát PC&CC năm 2014 (ảnh).

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên