TX.Bến Cát: Xã Phú An kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng

Cập nhật: 19-01-2021 | 15:42:42

(BDO) Sáng 19-1, xã Phú An, TX.Bến Cát tổ chức Kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930-3.2.2021) và Tổng kết công tác xây dựng Đảng, chính quyền, mặt trận tổ quốc và các đoàn thể xã năm 2020. Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã tham dự buổi lễ.  


Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết trao tặng quà cho các gia đình chính sách ở địa phương

Năm 2020, các chỉ tiêu về phát triển kinh tế - xã hội, văn hóa, quốc phòng an ninh của xã Phú An đều đạt và vượt. Nổi bật như nâng cấp các tuyến đường giao thông nông thôn, công tác đảm bảo an ninh trật tự, phòng ngừa đấu tranh với các loại tội phạm có nhiều chuyển biến tích cực, tội phạm ma túy, trộm cắp từng bước được đẩy lùi, xã duy trì đạt chuẩn quốc gia về y tế… Công tác Dân vận có nhiều đổi mới, các mô hình mới được triển khai thực hiện hiệu quả như: “chăm lo cho đối tượng chính sách, người có công”, “thắp sáng đường quê”, “camera an ninh”...


Ông Nguyễn Hoàng Thông, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Bến Cát và lãnh đạo địa phương trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho 1 đảng viên

Dịp này, 1 đảng viên được trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng; nhiều tập thể và cá nhân được khen thưởng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020.

Thoại Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên