TX.Dĩ An: 54/54 chi, Đảng bộ hoàn tất triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW chuyên đề năm 2018

Cập nhật: 18-06-2018 | 08:17:23

Ban Tuyên giáo Thị ủy Dĩ An vừa tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.

Trong 6 tháng đầu năm 2018, Ban Tuyên giáo Thị ủy Dĩ An đã chủ động thực hiện nhiệm vụ, bảo đảm về thời gian và chất lượng theo kế hoạch đề ra; hoàn tất công tác tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghịlần thứ6 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức; tổ chức hội nghị triển khai chuyên đề năm 2018 trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Bên cạnh đó, Ban Tuyên giáo Thị ủy Dĩ An cũng theo dõi và nắm tình hình tại các Đảng bộ cơ sở trong tổ chức triển khai học tập Chỉ thị 05-CT/ TW chuyên đề 2018. Tổng số 54/54 chi, Đảng bộ trên toàn thị xã đã tổ chức xong việc triển khai, học tập chuyên đề năm 2018 với tinh thần nghiêm túc và hoàn thành trước thời gian theo kế hoạch Thị ủy và sự chỉ đạo của Tỉnh ủy với 4.490 người tham dự.

Trong 6 tháng cuối năm 2018, Ban Tuyên giáo Thị ủy Dĩ An tiếp tục tập trung thực hiện định hướng tuyên truyền, hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn từ nay đến cuối năm cho các chi, Đảng bộ cơ sở; phối hợp cùng các ban, ngành liên quan tham mưu nội dung hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020; tiếp tục tập trung tuyên truyền, làm tốt công tác tư tưởng về thực hiện các nghị quyết của Đảng gắn với thực hiện hiệu quả Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tăng cường kênh thông tin tuyên truyền tạo sự đồng thuận cao của các tầng lớp nhân dân đối với các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của địa phương…

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên