TX.Dĩ An: Bế giảng lớp tập huấn người dẫn chương trình

Cập nhật: 05-06-2015 | 08:30:53

Sau 4 ngày tổ chức, Đài Truyền thanh TX.Dĩ An vừa bế giảng lớp tập huấn người dẫn chương trình, đồng thời trao 70 giấy chứng nhận cho các học viên tham gia (ảnh).

Lớp tập huấn nhằm trang bị kỹ năng dẫn chương trình cho đội ngũ CBCC-VC trên địa bàn, đáp ứng yêu cầu phục vụ các sự kiện chính trị - văn hóa - xã hội của địa phương. Với sự truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm của các biên tập viên, người dẫn chương trình của Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh, các học viên đã nắm bắt các kiến thức quan trọng về kỹ năng biên tập, viết lời dẫn, nghệ thuật biểu cảm, cách sử dụng ngôn từ giúp các học viên tự tin hơn khi dẫn chương trình các sự kiện tại địa phương. Sau lớp tập huấn, Đài Truyền thanh TX.Dĩ An sẽ tổ chức Hội thi người dẫn chương trình lần thứ nhất năm 2015, dự kiến diễn ra vào ngày 20-6 tới. Đây là dịp để các thí sinh, những người yêu thích nghề dẫn chương trình rèn luyện và thử sức mình trong chặng đường trở thành một MC chuyên nghiệp.

Tin, ảnh: HỒNG NGUYÊN

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên