TX.Dĩ An: Chung kết hội thi Người dẫn chương trình lần I năm 2015

Cập nhật: 12-07-2015 | 15:20:13

(BDO) Tối 11-7, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TX.Dĩ An đã diễn ra đêm chung kết hội thi Người dẫn chương trình TX.Dĩ An lần thứ I năm 2015.


Ban tổ chức hội thi trao giải nhất cho thí sinh Dương Thanh Quý

Hội thi do Đài Truyền thanh TX.Dĩ An và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã phối hợp tổ chức nhằm tìm kiếm những gương mặt mới trong lĩnh vực dẫn chương trình, xây dựng đội ngũ những người dẫn chương trình đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ tuyên truyền tại địa phương. Hội thi thu hút 60 thí sinh trên địa bàn tỉnh tham gia. Các thí sinh phải trải qua 3 vòng thi, gồm: Sơ tuyển thuyết trình về một vấn đề mà người dự thi quan tâm; bán kết dẫn 1 chương trình người dự thi yêu thích và chung kết thi năng khiếu và trả lời câu hỏi của ban giám khảo.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba, 1 giải thí sinh triển vọng, 1 giải thí sinh duyên dáng và 5 giải khuyến khích. Trong đó, giải nhất thuộc về bạn Dương Thanh Quý, Bí thư Đoàn phường Tân Đông Hiệp. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao giải cho thí sinh có cổ động viên đông nhất trong vòng chung kết (tính từ 10 cổ động viên trở lên).

Tin, ảnh: TẤN QUỐC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên