TX.Dĩ An: Công bố quyết định xử phạt 14 “quái xế”

Cập nhật: 30-11-2019 | 08:12:25

 Sáng 29-11, Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự (Đội CSGT) Công an TX.Dĩ An tổ chức công bố quyết định xử phạt kết hợp với giáo dục các đối tượng vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ.

Thực hiện chỉ đạo của Trưởng Công an thị xã, lực lượng CSGT đã tổ chức tuần tra trên các tuyến đường, khu vực phức tạp về trật tự an toàn giao thông như đường Mỹ Phước - Tân Vạn, khu tái định cư Đại học Quốc gia, Khu công nghiệp Sóng Thần… Qua đó đã phát hiện nhiều trường hợp vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông như điều khiển xe máy lạng lách, đánh võng, sử dụng ống xả không đạt quy chuẩn, nẹt pô…

 Chỉ huy Đội Cảnh sát giao thông Công an TX.Dĩ An đề nghị các phụ huynh không để con em vi phạm trật tự an toàn giao thông

Trung tá Thái Minh Lý, Đội trưởng Đội CSGT Công an TX.Dĩ An, cho biết: “Cùng với việc mời các đối tượng vi phạm nhận quyết định xử phạt, chúng tôi còn mời cả phụ huynh của các em lên chứng kiến nhằm mục đích cùng gia đình giáo dục, răn đe để các em không tiếp tục tái phạm. Đa số những trường hợp vi phạm này còn rất trẻ, chỉ từ 15 đến 20 tuổi. Vì vậy, chúng tôi mong muốn gia đình cần thường xuyên quan tâm, định hướng nghề nghiệp cho các em. Đặc biệt, phụ huynh không được giao xe cho các em khi chưa đủ điều kiện lái xe để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra”.

Đây là đợt thứ 3 trong năm nay Đội CSGT TX.Dĩ An công bố quyết định xử phạt hành chính các đối tượng có hành vi gây mất an toàn giao thông trên địa bàn. Trong thời gian tới, Đội CSGT Công an TX.Dĩ An tiếp tục tăng cường công tác tuần tra kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thị xã.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên