TX.Dĩ An: Đa dạng các hoạt động tuyên truyền pháp luật

Cập nhật: 01-12-2017 | 11:39:52

Thời gian qua, TX.Dĩ An đã triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền pháp luật cho người dân với các hình thức tuyên truyền ngày càng phong phú, đa dạng, phù hợp với đặc điểm, tình hình của địa phương.


Lực lượng chức năng phường Dĩ An phát tờ rơi cho người dân tuyên truyền cảnh giác trước thủ đoạn tội phạm hiện nay.
Ảnh: NGUYỄN HẬU

Trước tiên có thể kể đến mô hình “Tủ sách pháp luật” được trang bị trên địa bàn TX.Dĩ An. Hiện có 120 tủ sách pháp luật đặt ở văn phòng UBND phường và văn phòng khu phố với hơn 8.000 đầu sách các loại. Những đầu sách này cơ bản đáp ứng nhu cầu đọc của cán bộ và người dân trên địa bàn. Ngoài ra còn có nhiều hình thức tuyên truyền pháp luật khác như mô hình “Tủ sách pháp luật lưu động”, “Cà phê sách”… của TX.Dĩ An phối hợp UBND phường Tân Đông Hiệp và các ban ngành thực hiện góp phần đưa chính sách pháp luật đến với người dân, đặc biệt là tại các khu nhà trọ, nơi có nhiều công nhân sinh sống.

Đầu năm 2017, TX.Dĩ An đã ban hành Kế hoạch số 258/KH/UBND nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật đến người dân. Đến nay, thông qua những cuộc họp, các ban ngành đoàn thể ở địa phương đã lồng ghép tuyên truyền những văn bản pháp luật đến cán bộ công chức; các đoàn thể đã cấp phát hàng chục ngàn biển hiệu, tờ bướm tuyên truyền pháp luật đến với người dân…

T.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên