TX.Dĩ An: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong Tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS

Cập nhật: 03-12-2012 | 00:00:00

Nhân Ngày Thế giới phòng chống AIDS (1-12), hưởng ứng Tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS năm 2012, Trung tâm Y tế TX.Dĩ An phối hợp với các đoàn thể, khu phố, trường học tổ chức nhiều chương trình hành động thiết thực với chủ đề “Hướng tới không còn người nhiễm mới HIV”.

TX.Dĩ An hiện có 4 nhóm thành viên nòng cốt với 40 người và các đồng đẳng viên hoạt động tích cực, tham gia phong trào và hỗ trợ tốt cho ban chỉ đạo, cán bộ chuyên trách của Trạm Y tế phường, Trung tâm Y tế TX.Dĩ An. Dịp này, các nội dung tuyên truyền phòng chống HIV/ AIDS được đẩy mạnh, tuyên truyền rộng khắp và tổ chức mít-tinh tại 7 phường, các xe hoa tuyên truyền cũng diễu hành qua các trục đường trung tâm thị xã. Ngoài ra, Trung tâm Y tế thị xã còn phối hợp cơ sở tổ chức sinh hoạt cộng đồng, nói chuyện chuyên đề, thăm hỏi, động viên người nhiễm HIV do địa phương quản lý.

Q.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên