TX.Dĩ An: Hình thành nhiều mô hình tự quản

Cập nhật: 17-06-2014 | 00:00:00

Ủy ban MTTQVN TX.Dĩ An cho biết thời gian qua công tác tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân về vai tròtựquản của cộng đồng dân cư đã được triển khai sâu rộng đến địa bàn các khu phố, tổ dân cư.

Hiện tại địa phương đã hình thành nhiều mô hình khu phố, tổdân cư tự quản như câu lạc bộ chủnhàtrọ, tổtựquản an toàn giao thông… Toàn thịxãcó44 tổtựquản vệsinh môi trường với hơn 2.000 thành viên. Nhân dân tham gia tổrác dân lập đạt trên 80% và100% các tổchức, đơn vị, cá nhân đều đăng kýtham gia thực hiện.

Mặt khác, Ủy ban MTTQVN thị xã còn cụthểhóa các chương trình hành động, các nghịquyết, chỉthịcủa cấp trên bằng những việc làm cụthểđểtriển khai, qua đó, tập hợp, vận động nhân dân chấp hành những chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước…

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên