TX.Dĩ An: Khách hàng đánh giá cao việc cải cách thủ tục hành chính

Cập nhật: 29-08-2013 | 00:00:00

 Ông Lê Văn Hoàng, Chủ tịch UBND TX.Dĩ An cho biết, trong 6 tháng cuối năm 2011, UBND thị xã đã thu vào 201 phiếu thăm dò ý kiến khách hàng. Qua phân tích cho thấy, 97,8% khách hàng nhận thấy thủ tục hành chính (TTHC) của UBND thị xã được công khai rõ ràng. Năm 2012 phát ra 1.200 phiếu, thu vào 142 phiếu, 96% khách hàng đánh giá hồ sơ giải quyết đúng hẹn, 99,3% đánh giá TTHC được công khai rõ ràng và cụ thể. Trong 6 tháng đầu năm 2013, phát ra 600 phiếu, thu vào 26 phiếu, kết quả 100% khách hành đánh giá TTHC được công khai rõ ràng, cụ thể; 99,2% khách hàng đánh giá hồ sơ hành chính được giải quyết đúng hạn.

S.TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Bài 1: “Đi trong muôn ánh sao vàng…”

Bài 1: “Đi trong muôn ánh sao vàng…”

“Ta đi trong muôn ánh sao vàng, rừng cờ tung bay. Rộn ràng bao mê say những bước chân dồn về đây. Sài Gòn ơi! Vững tin đã bao năm rồi một ngày vui giải phóng…”.

Xem thêm

Cầu truyền hình “Hồ Chí Minh - Sáng ngời ý chí Việt Nam”

Cầu truyền hình “Hồ Chí Minh - Sáng ngời ý chí Việt Nam”

Tối 18-5, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp cùng Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức cầu truyền hình trực tiếp “Hồ Chí Minh - Sáng ngời ý chí Việt Nam” kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Xem thêm

Quay lên trên free html hit counter