Kể từ ngày 1-7, TP.HCM (mới) chính thức đi vào hoạt động, vì vậy trang web tạm ngừng cập nhật thông tin để chờ hướng dẫn. Trong thời gian này mọi thông tin liên quan đến địa bàn Bình Dương (cũ) sẽ được cập nhật trên báo Sài Gòn Giải Phóng và các ấn phẩm, nền tảng liên quan. Trân trọng!

TX.Dĩ An: Khách hàng đánh giá cao việc cải cách thủ tục hành chính

Thứ năm, ngày 29/08/2013
Theo dõi Báo Bình Dương trên

 Ông Lê Văn Hoàng, Chủ tịch UBND TX.Dĩ An cho biết, trong 6 tháng cuối năm 2011, UBND thị xã đã thu vào 201 phiếu thăm dò ý kiến khách hàng. Qua phân tích cho thấy, 97,8% khách hàng nhận thấy thủ tục hành chính (TTHC) của UBND thị xã được công khai rõ ràng. Năm 2012 phát ra 1.200 phiếu, thu vào 142 phiếu, 96% khách hàng đánh giá hồ sơ giải quyết đúng hẹn, 99,3% đánh giá TTHC được công khai rõ ràng và cụ thể. Trong 6 tháng đầu năm 2013, phát ra 600 phiếu, thu vào 26 phiếu, kết quả 100% khách hành đánh giá TTHC được công khai rõ ràng, cụ thể; 99,2% khách hàng đánh giá hồ sơ hành chính được giải quyết đúng hạn.

S.TRÀ