TX.Dĩ An: Mít tinh hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2015

Cập nhật: 07-11-2015 | 08:59:45

Hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam (9-11), sáng 6-11, tại UBND phường Bình Thắng, TX.Dĩ An đã diễn ra buổi lễ mít tinh Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2015 với chủ đề “Thực hiện Hiến pháp và pháp luật góp phần xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, bảo vệ quyền con người, quyền và nghĩa vụ cơ bản của công dân”. Lễ mít tinh có sự tham gia của đại diện các ban, ngành, đoàn thể và hàng trăm cán bộ, chiến sĩ, học sinh và người dân.

Tiểu phẩm tuyên truyền pháp luật của trường Mầm non Hoa Hồng 7 nhằm hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam

 

 

 

Thông qua buổi lễ nhằm tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của Ngày Pháp luật Việt Nam; về vị trí, vai trò, nội dung, tinh thần của Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2013 cũng như các quy định mới, liên quan trực tiếp đến quyền  và nghĩa vụ của cán bộ, công chức, người lao động.

Sau lễ mit tinh, cán bộ, đoàn viên, thanh niên và học sinh cùng xe hoa đã tiến hành tuần hành trên các tuyến đường của TX.Dĩ An với các khẩu hiệu như: “Sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật”; “Chấp hành Hiến pháp, pháp luật là nét văn hóa, là việc làm thiết thực của mỗi người dân”…

NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên