TX.Dĩ An: Phát hiện 12 mẫu vi phạm về an toàn vệ sinh thực phẩm

Cập nhật: 07-02-2015 | 09:09:17

Chi cục Quản lý thị trường Bình Dương phối hợp với Đoàn Kiểm tra liên ngành TX.Dĩ An vừa tổng kiểm tra thực phẩm và các hàng hóa phục vụ tết tại 4 chợ Dĩ An, Đông Hòa, Dĩ An 2 và An Bình, về xuất xứ hàng hóa, niêm yết giá bán các sản phẩm và test nhanh các mẫu thực phẩm của các tiểu thương kinh doanh tại các chợ.

Qua kiểm tra, nhìn chung các hộ đều thực hiện niêm yết giá, tuy nhiên việc niêm yết vẫn chưa rõ ràng và đầy đủ. Qua đó, đoàn đã nhắc nhở và hướng dẫn 13 hộ niêm yết hàng hóa đúng theo quy định; đồng thời lấy 48 mẫu test nhanh an toàn thực phẩm. Kết quả có 12 mẫu vi phạm về an toàn vệ sinh thực phẩm, trong đó có 11 mẫu nhiễm hàn the và 1 mẫu nhiễm phẩm màu, sản phẩm vi phạm, chủ yếu là mì sợi vàng, chả lụa, chả quế, chả cá, tàu hủ ky… Đoàn đã tiến hành lập biên bản, cho các hộ vi phạm ký cam kết không để tái vi phạm và yêu cầu các hộ kinh doanh tiêu hủy tại chỗ các loại thực phẩm vi phạm.

KIM NGUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên