TX.Dĩ An: Sôi nổi hội thi vẽ tranh giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi lần VIII năm 2017

Cập nhật: 28-05-2017 | 23:45:04

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, chào đón hè năm 2017, đồng thời góp phần phát triển phong trào mỹ thuật của thiếu nhi, Thư viện TX.Dĩ An vừa tổ chức khai mạc hội thi vẽ tranh “Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi TX.Dĩ An” lần VIII năm 2017 tại trường Tiểu học Dĩ An với sự tham gia của hơn 1.600 em thiếu nhi, đến từ các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn.

 

Phần thi vẽ tranh trên giấy (tập thể) của các em thiếu nhi

Hội thi diễn ra trong 3 ngày, kéo dài đến ngày 30-5, được chia thành 2 phần thi vẽ trên giấy và vẽ trên gốm. Điểm mới trong thi vẽ tranh trên giấy năm nay là phần thi vẽ tập thể trên giấy dành cho 2 nhóm tuổi tiểu học và THCS. Sau khi các thí sinh hoàn thành vòng thi vẽ trên giấy, Ban tổ chức sẽ trao giải và công bố danh sách các thí sinh xuất sắc nhất thuộc cấp tiểu học và THCS để bước vào phần thi vẽ trên gốm tại Minh Sáng Plaza.

Với các chủ đề về thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, đất và người Bình Dương, Dĩ An, mái trường mến yêu… hội thi đã khơi dậy và chắp cánh những ước mơ, đam mê nghệ thuật, sự sáng tạo; đồng thời tăng cường kỹ năng quan sát, sự hiểu biết của thiếu nhi về các hoạt động diễn ra chung quanh cuộc sống hàng ngày cũng như xây dựng quan điểm, nhận thức của các em về cuộc sống qua từng nét vẽ. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức sẽ trao tổng cộng 181 giải thưởng ở 2 phần thi và chọn các em xuất sắc nhất tham gia hội thi cấp tỉnh vào giữa tháng 6 năm nay.

Tin, ảnh: TRUNG HÒA

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên