TX.Dĩ An: Tập huấn công tác tổ chức cai nghiện ma túy tại cộng đồng

Cập nhật: 01-12-2014 | 08:49:26

Ngày 28-11, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TX.Dĩ An tổ chức buổi tập huấn công tác cai nghiện ma túy tại cộng đồng cho gần 200 người là lãnh đạo địa phương, đại diện tổ chức hội, đoàn thể và trưởng ban điều hành các khu phố trên địa bàn.

Buổi tập huấn đã tập trung triển khai một số các văn bản pháp luật liên quan đến việc xử lý các đối tượng nghiện ma túy và tổ chức cai nghiện ma túy tại cộng đồng, như: Hướng dẫn xây dựng nội quy quy chế đối với học viên của cơ sở cai nghiện bắt buộc; quy định chế độ áp dụng biện pháp xử lý hành chính giáo dục tại xã, phường thị trấn; quy định về tổ chức cai nghiện ma túy tại gia đình, cộng đồng.

Buổi tập huấn cũng đã triển khai một số nội dung liên quan đến tình hình nghiện ma túy tại TX.Dĩ An, cách thức tổ chức cai nghiện tại cộng đồng, các dấu hiệu nhận biết người nghiện, những thủ đoạn buôn bán tàng trữ trái phép chất gây nghiện…

DUY HỘI - QUỐC DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên