TX.Dĩ An: Tập huấn nghiệp vụ cho Câu lạc bộ Phòng, chống tội phạm và Đội Công nhân xung kích

Cập nhật: 03-08-2019 | 06:03:53

 Ngày 2-8, Công an TX.Dĩ An đã tổ chức tập huấn cho các Câu lạc bộ Phòng, chống tội phạm (CLB PCTP) và Đội Công nhân xung kích tự quản về an ninh trật tự trong doanh nghiệp (Đội CNXK) trên địa bàn.

 Đại diện các CLB PCTP và Đội CNXK tham gia buổi tập huấn

Tại buổi tập huấn, cán bộ các đội nghiệp vụ Công an TX.Dĩ An đã thông báo, phổ biến tình hình an ninh trật tự; các quy định pháp luật; phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm cũng như các biện pháp phòng ngừa… để các thành viên trong CLB PCTP và Đội CNXK nắm rõ, từ đó về tuyên truyền, phổ biến lại cho các thành viên khác.

Hiện trên địa bàn TX.Dĩ An có 7 CLB PCTP và 80 Đội CNXK với hơn 1.000 đội viên. Thời gian qua, hai mô hình trên đã và đang có đóng góp tích cực trong việc tuyên truyền, vận động người dân, công nhân lao động tham gia phòng, chống tội phạm.

Chiều cùng ngày, Công an TX.Dĩ An tiếp tục tổ chức huấn luyện kỹ năng thực hành chữa cháy và võ thuật cho các thành viên CLB PCTP và Đội CNXK.

NGUYỄN HẬU 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên