TX. Dĩ An: Tập trung xử lý 22 điểm ngập úng

Cập nhật: 06-06-2014 | 00:00:00
Để chủ động ứng phó với tình trạng ngập úng cục bộ vào mùa mưa, UBND TX.Dĩ An đang tổ chức rà soát và bước đầu ghi nhận 22 điểm cần xử lý, trong đó tại các phường Bình An, Đông Hòa và An Bình mỗi nơi có 3 điểm, phường Dĩ An có 4 điểm, phường Tân Đông Hiệp có 6 điểm…

Theo đó, trong tháng 6 này các phường có điểm ngập sẽ tiến hành nạo vét, khai thông dòng chảy nhằm giải quyết trước mắt vấn đề tiêu thoát nước. Về lâu dài, UBND TX.Dĩ An giao Phòng Kinh tế, Ban Quản lý dự án thị xã và các đơn vị liên quan kiên cố hóa các tuyến kênh mương, dọn dẹp phía hạ lưu tạo thông thoáng cho dòng chảy. Trong số đó, hệ thống thoát nước khu vực tổ 16, khu phố Tân Hòa, phường Đông Hòa; khu vực Trung tâm hành chính TX.Dĩ An; quốc lộ 1K, đường 30-4 phường Bình Thắng; đoạn ĐT743A phường Tân Đông Hiệp sẽ do Ban Quản ý dự án tỉnh, Công ty BOT quốc lộ 1K, Công ty Vật liệu xây dựng Bình Dương và Công ty Cổ phẩn Địa ốc Arecco thực hiện.

HỒNG NGUYÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên