TX. Dĩ An: Thăm, tặng quà các hộ tín đồ Hồi giáo khó khăn nhân dịp Ramadan

Cập nhật: 16-07-2014 | 00:00:00
Sáng 15-7, đại diện lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN TX.Dĩ An đã đến thăm 8 gia đình đồng bào người Chăm là tín đồ Hồi giáo có hoàn cảnh khó khăn tại phường Bình An nhân tháng Ramadan năm 2014.  Đại diện đoàn thăm hỏi và tặng quà cho một gia đình người Chăm là tín đồ Hồi giáo

Tại các nơi đến, đại diện đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên bà con tích cực lao động sản xuất nhằm nâng cao đời sống, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phục; góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng vững mạnh; đồng thời cho biết lãnh đạo thị xã sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho con em các hộ tín đồ Hồi giáo được học hành và giữ gìn bản sắc văn hóa, truyền thống của dân tộc mình. Dịp này, đoàn đã trao tặng mỗi gia đình 1 phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Được biết, tại TX.Dĩ An hiện có 58 hộ gia đình đồng bào Chăm thường trú theo đạo Hồi Islam.

Tin, ảnh: TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên