TX.Dĩ An: Thăm, tặng quà công nhân khó khăn trên địa bàn

Cập nhật: 12-02-2015 | 08:23:35

Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, UBND TX.Dĩ An cùng lãnh đạo Liên đoàn Lao động, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thị xã vừa tổ chức đoàn đi thăm và tặng 40 suất quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty Cổ phần Massan và Công ty Hiệp Hòa Phát, mỗi suất trị giá 500.000 đồng tiền mặt. Tại các nơi đến, lãnh đạo địa phương đã ân cần thăm hỏi và động viên công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các doanh nghiệp vượt qua khó khăn, vui xuân đón tết đầm ấm, tiết kiệm, đồng thời gởi lời chúc tết đến toàn thể gia đình người thân của công nhân viên tại doanh nghiệp.

Được biết, trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay, Liên đoàn Lao động tỉnh và UBND TX.Dĩ An đã hỗ trợ700 suất quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn vui xuân đón tết, với tổng số tiền 350 triệu đồng.

DUY HỘI - TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên