TX.Dĩ An: Thực hiện đợt cao điểm kiểm soát xe vi phạm trật tự an toàn giao thông trên quốc lộ 1K

Cập nhật: 15-10-2014 | 09:05:24

Hôm nay (15-10), TX.Dĩ An bắt đầu thực hiện tháng cao điểm về tuần tra, kiểm soát, xử lý xe vi phạm trật tự an toàn giao thông trên quốc lộ 1K, đoạn qua thị xã.

Bên cạnh công tác phối hợp tuyên truyền nâng cao nhận thức của người tham gia giao thông, Đội Cảnh sát giao thông TX.Dĩ An sẽ phối hợp cùng các đơn vị liên quan thành lập lực lượng tuần tra lưu động, kết hợp kiểm soát để kịp thời phát hiện, xử lý vi phạm đối với các phương tiện tham gia giao thông trên quốc lộ 1K đoạn từ Cầu Hang đến khu vực giáp ranh phường Linh Xuân (Thủ Đức) suốt 24 giờ trong ngày.

Đây là giải pháp quyết liệt của ngành chức năng nhằm xử lý nghiêm, triệt để các hành vi vi phạm giao thông, nhất là đối với các loại phương tiện có nguy cơ gây tai nạn giao thông cao như xe ben chở đá, xe container. Mục tiêu của đợt cao điểm này nhằm thực hiện kéo giảm tai nạn giao thông ở TX.Dĩ An trong những tháng cuối năm.

DUY HỘI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên