TX. Dĩ An: Tổ chức hội thi văn nghệ chào mừng Ngày dân số Việt Nam

Cập nhật: 22-12-2014 | 08:17:33

Trung tâm Y tế TX.Dĩ An vừa tổ chức hội thi văn nghệ chào mừng Ngày dân số Việt Nam (26-12). Tham gia hội thi có 7 đội cộng tác viên dân số đến từ 7 phường trên địa bàn thị xã với 15 tiết mục dự thi, trong đó có 7 tiểu phẩm và 8 tiết tục thơ ca hò vè.

Tập trung vào chủ đề của Ngày dân số Việt Nam năm nay là: “Duy trì mức sinh thấp hợp lý - Vì sự phát triển nhanh và bền vững của đất nước”, các tiết mục dự thi đã thể hiện những nội dung liên quan đến công tác vận động đối tượng không sinh con thứ 3, tránh mang thai ngoài ý muốn, không lựa chọn giới tính thai nhi, sử dụng biện pháp tránh thai an toàn… nhằm xây dựng gia đình no ấm, xã hội phát triển văn minh. Đồng thời lồng ghép tuyên truyền chính sách, chương trình mục tiêu quốc gia về dân số kế hoạch hóa gia đình. Hội thi cũng là cơ hội để cộng tác viên dân số các phường có điều kiện giao lưu học hỏi, trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm trong công tác vận động đối tượng chăm sóc sức khỏe sinh sản, thực hiện kế hoạch hóa gia đình. Kết quả, phường Bình An đã xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn, các địa phương còn lại nhận giải phong trào.

DUY HỘI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên