TX.Dĩ An: Tổ chức ra quân tháo dỡ quảng cáo rao vặt

Cập nhật: 04-12-2014 | 09:38:59

(BDO) Sáng 4-12, UBND TX.Dĩ An tổ chức cuộc họp nghe phòng Văn hóa-Thông tin thị xã thông qua kế hoạch tổ chức ra quân xóa mẫu quảng cáo rao vặt (QCRV) không đúng nơi quy định. Theo đó, các ngành liên quan phối hợp tuyên truyền qua nhiều hình thức: cổ động trực quan, xe thông tin lưu động, phát thanh trên loa đài… nhằm nâng cao nhận thức của người dân về hoạt động quảng cáo thương mại. Ra quân tháo dỡ QCRV, ngành Văn hóa-Thông tin, Đoàn thanh niên, các phường tổ chức các đợt ra quân đồng loạt và thường xuyên trên địa bàn thị xã, cụ thể, hàng tuần vào chiều thứ 3 và thứ 6, bắt đầu từ ngày 9 -12 - 2014. Đối với các ngày lễ lớn, Tết dương lịch, Tết Âm lịch ra quân trước 1 tuần.

Hoạt động này nhằm chấn chỉnh, xử lý tình trạng QCRV không đúng nơi quy định gây mất mỹ quan đô thị diễn ra trên địa bàn thị xã trong thời gian qua; Tuyên truyền nâng cao ý thức và tạo thói quen cho mỗi người dân trong việc xây dựng một đô thị “Xanh-Sạch-Đẹp”, hướng đến xây dựng đô thị Dĩ An văn minh, hiện đại trong tương lai.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên