TX.Dĩ An: Trên 200 cán bộ cấp ủy cơ sở tham gia lớp bồi dưỡng nghiệp vụ

Cập nhật: 07-10-2015 | 08:22:12

Sáng 6-10, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TX.Dĩ An, Thị ủy Dĩ An tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho các cán bộ cấp ủy cơ sở năm 2015. Lớp bồi dưỡng diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 6 đến 8-10) với sự tham dự của 210 cán bộ cấp ủy.

Theo đó, học viên sẽ được truyền đạt một số chuyên đề, như: Chức năng, nhiệm vụ của tổ chức cơ sở Đảng; nhiệm vụ của chi ủy và công tác của bí thư chi bộ; công tác tư tưởng và công tác tổ chức của chi bộ, Đảng bộ cơ sở; công tác vận động nhân dân của chi bộ, Đảng bộ cơ sở; công tác kiểm tra, giám sát, khen thưởng, kỷ luật ở chi bộ, Đảng bộ cơ sở, công tác bồi dưỡng kết nạp Đảng…

Lớp bồi dưỡng nhằm giúp cấp ủy viên cơ sở và bí thư chi bộ nhận thức sâu sắc hơn về tầm quan trọng của công tác xây dựng Đảng, từ đó thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng trên cả 3 mặt chính trị, tư tưởng và tổ chức; góp phần xây dựng Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh, tạo niềm tin trong các tầng lớp nhân dân.

T.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên