TX. Dĩ An: Triệt xóa nhiều điểm “nóng” về tệ nạn xã hội

Cập nhật: 28-08-2018 | 08:17:20

Hiện nay, trên địa bàn TX.Dĩ An có 574 cơ sở kinh doanh có điều kiện tiềm ẩn nguy cơ phát sinh tệ nạn xã hội. Để thu hút khách, các cơ sở này thường “phớt lờ” quy định pháp luật dẫn đến hoạt động kinh doanh không lành mạnh.

Trước tình hình trên, Ban Chỉ đạo Phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc thị xã chỉ đạo các ban ngành chức năng tăng cường kiểm tra, quản lý các cơ sở kinh doanh có điều kiện; đồng thời mở nhiều đợt kiểm tra hành chính tại các cơ sở nằm ở khu vực, địa bàn trọng điểm phức tạp về an ninh trật tự. Kết quả: Lực lượng chức năng đã phát hiện và triệt xóa 1 vụ, 6 đối tượng môi giới mại dâm; 45 tiệm hớt tóc, cà phê… hoạt động “trá hình”, lập biên bản xử phạt hành chính nhiều trường hợp vi phạm. Ngoài ra, các ngành chức năng còn vận động các chủ quán cà phê trên địa bàn tháo dỡ chòi lá, cam kết không hoạt động chứa chấp mại dâm.

Nhờ làm tốt công tác trên, tình hình tệ nạn xã hội trên địa bàn thị xã giảm đáng kể, không phát sinh các điểm “nóng” gây mất an ninh trật tự.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên