TX Dĩ An: Tuyên dương, khen thưởng tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác

Cập nhật: 27-09-2019 | 16:10:53

(BDO) Sáng 27-9, Thị ủy Dĩ An đã tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05–CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trên địa bàn thị xã. Dự hội nghị có ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. 


Ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và ông Bùi Thanh Nhân, Bí thư Thị ủy Dĩ An khen thưởng cho các cá nhân và tập thể tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác

Trong 3 năm qua, việc thực hiện Chỉ thị 05 gắn Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) đã dần trở thành nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên của mỗi tổ chức Đảng, địa phương, đơn vị; mỗi cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn TX.Dĩ An hưởng ứng tích cực. Đa số cán bộ, đảng viên đề cao ý thức tổ chức kỷ luật, nhất là vai trò nêu gương của người đứng đầu, từng bước có sự chuyển biến tích cực về tác phong công tác, thái độ làm việc, giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, tinh thần trách nhiệm, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đến nay, có trên 40 mô hình, cách làm hiệu quả trên toàn địa bàn thị xã. 

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, ông Lê Hữu Phước đánh giá cao những thành tích đã đạt được trong việc thực hiện Chỉ thị 05 của Thị ủy Dĩ An trong 3 năm qua. Đồng thời cho rằng, việc quán triệt, thực hiện Chỉ thị 05 trên địa bàn TX.Dĩ An là cơ sở, động lực và nền tảng, tạo đà cho việc hoàn thành mục tiêu xây dựng Đảng, chính quyền, MTTQ các đoàn thể trong sạch vững mạnh, xây dựng TX.Dĩ An ngày càng phát triển. Trong thời gian tới, Thị ủy Dĩ An cần khắc phục những mặt còn hạn chế; tiếp tục đẩy mạnh và nhân rộng những  điển hình tiên tiến trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, gắn liền với việc triển khai có hiệu quả các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chú trọng Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về xây dựng, chỉnh đốn Đảng.

Tại hội nghị, 26 tập thể và 61 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05 đã được tuyên dương, khen thưởng. 

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên