TX.Tân Uyên: Bảo tồn và phát huy giá trị di tích

Cập nhật: 03-10-2020 | 13:36:28

Theo Phòng Văn hóa - Thông tin TX.Tân Uyên, công tác quản lý, phát huy giá trị tại các di tích trên địa bàn trong thời gian qua được thực hiện tốt, đem lại hiệu quả thiết thực.

Tính đến nay, trên địa bàn TX.Tân Uyên đã có 12 di tích được xếp hạng công nhận; trong đó có 1 di tích cấp quốc gia (di tích khảo cổ cù lao Rùa) và 11 di tích cấp tỉnh. Các di tích trên địa bàn thị xã đã thu hút nhiều đoàn tham quan, tìm hiểu. Đặc biệt, những “địa chỉ đỏ” như khu di tích Chiến khu Vĩnh Lợi là nơi sinh hoạt về nguồn rất ý nghĩa, thu hút nhiều đoàn viên, hội viên các đoàn thể và học sinh, sinh viên nhiều trường học trong và ngoài thị xã, qua đó, đã góp phần giáo dục về truyền thống địa phương cho các thế hệ cũng như giữ gìn và phát huy ngày càng cao hơn giá trị của các di tích.

C.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên