TX.Tân Uyên: Đẩy mạnh xã hội hóa trên lĩnh vực giáo dục

Cập nhật: 22-10-2019 | 09:05:11

Nhằm thúc đẩy công tác xã hội hóa trên lĩnh vực giáo dục, TX.Tân Uyên đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị có liên quan phối hợp chặt chẽ để thực hiện tốt các nhiệm vụ được phân công, chuẩn bị tổ chức tốt hội nghị, bảo đảm đúng quy định, chu đáo, tiết kiệm, hiệu quả, tạo điều kiện cho các nhà đầu tư tiếp cận chủ trương, chính sách của Nhà nước.

Bà Nguyễn Thị Kim Nguyên, Phó Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên, cho biết dự kiến tháng 11-2019, thị xã sẽ tổ chức hội nghị mời gọi xã hội hóa đầu tư lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Khách mời là các tổ chức, cá nhân, nhà đầu tư đã, đang và dự kiến đầu tư vào lĩnh vực giáo dục và đào tạo trên địa bàn TX.Tân Uyên, như: Các trường mầm non ngoài công lập, các nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập có khả năng phát triển thành trường, chủ đầu tư một số trường trung - tiểu học, các trung tâm tin học - ngoại ngữ và các nhà đầu tư khác. Tại hội nghị, các đại biểu sẽ được giới thiệu thêm về lợi thế, tiềm năng, chính sách và cơ hội đầu tư vào lĩnh vực giáo dục và đào tạo trên địa bàn thị xã, có thêm thông tin về dự báo tình hình phát triển, danh mục các loại hình xã hội hóa, tiêu chí, quy mô, tiêu chuẩn chất lượng, chính sách ưu đãi thực hiện đầu tư xã hội hóa, trình tự thực hiện đầu tư xã hội hóa…

Mục tiêu thị xã đặt ra là sau hội nghị, tăng số lượng đầu tư xây dựng các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT và các loại hình trường ngoài công lập trên địa bàn thị xã, bảo đảm đạt chỉ tiêu giai đoạn 2016-2020 thành lập mới 48 nhóm trẻ và 25 trường mầm non ngoài công lập (từ năm 2016 đến nay, đã thành lập mới 38 nhóm trẻ và 4 trường mầm non ngoài công lập).

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X