TX.Tân Uyên: Hơn 360 giáo viên tình nguyện tham gia phòng, chống Covid-19

Cập nhật: 02-08-2021 | 15:27:14

(BDO) Cùng chung tay thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19, Phòng Giáo dục và Đào tạo TX.Tân Uyên đã huy động lực lượng tình nguyện viên là cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường học phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, chủ động phối hợp, hỗ trợ ngành y tế thực hiện các nhiệm vụ phòng, chống dịch trên địa bàn thị xã.

Đến nay, trên địa bàn thị xã đã có hơn 360 cán bộ quản lý, giáo viên tình nguyện tham gia phòng, chống dịch Covid-19, hỗ trợ công tác nhập liệu thông tin người được lấy mẫu và phục vụ công tác phòng, chống dịch tại Trung tâm Y tế thị xã; trong đó có 21 giáo viên tình nguyện tham gia tuyến đầu, số còn lại tham gia hỗ trợ công tác nhập liệu.

Những giáo viên tình nguyện tham gia tuyến đầu đã được tập huấn về nghiệp vụ, những kỹ năng cơ bản để thực hiện tốt nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh.

            Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X