TX.Tân Uyên: Họp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam

Cập nhật: 16-01-2020 | 11:54:57

(BDO) Sáng 16-1, TX.Tân Uyên đã tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2020) và trao tặng Huy hiệu Đảng cho các cán bộ, đảng viên của Đảng bộ. Tham dự họp mặt có ông Võ Văn Minh, Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch HĐND tỉnh; các mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn thị xã cùng các đồng chí lão thành cách mạng, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh Bình Dương, TX.Tân Uyên qua các thời kỳ. 


Ông Võ Văn Minh, Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch HĐND tỉnh trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên. Ảnh: Quốc Chiến


Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, ông Võ Văn Minh, Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch HĐND tỉnh trao Huân chương Lao động hạng nhì cho lãnh đạo TX.Tân Uyên. Ảnh: Quốc Chiến

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam suốt 90 năm qua. Phát huy vai trò lãnh đạo của Đảng, Đảng bộ TX.Tân Uyên đã lãnh đạo địa phương phát triển toàn diện trên các lĩnh vực. Tân Uyên từ một huyện thuần nông đã trở thành đô thị loại III phát triển năng động, có nếp sống văn minh, nghĩa tình. Những thành tựu đạt được trên các lĩnh vực đưa Tân Uyên phát triển lên tầm cao mới, tạo không khí phấn khởi, tin tưởng, lạc quan, củng cố niềm tin của các tầng lớp nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng các cấp. Đây cũng là động lực quan trọng, tạo tiền đề, sức bật cho năm 2020 và những năm tiếp theo để thị xã tiếp tục đạt nhiều thành tựu tốt đẹp hơn nữa.

Dịp này, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TX.Tân Uyên đã đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì do Chủ tịch nước trao tặng; đồng thời, TX.Tân Uyên cũng đã trao tặng Huy hiệu Đảng của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho 17 đảng viên có từ 30 năm đến 60 năm tuổi Đảng.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên