TX.Tân Uyên: Khai giảng lớp bồi dưỡng đảng viên mới

Cập nhật: 15-07-2014 | 00:00:00

Ngày 14-7, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TX.Tân Uyên đã khai giảng lớp bồi dưỡng đảng viên mới khóa I năm 2014. Tham gia lớp bồi dưỡng có hơn 70 học viên là đảng viên dự bị, đến từ các chi, Đảng bộ trực thuộc.

Từ ngày 14 đến 18-7, các học viên được học tập, nghiên cứu những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh - nền tảng tư tưởng và kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng; chủ nghĩa xã hội và phương hướng đi lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta; phát huy dân chủ XHCN và sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc; xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền XHCN của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân…

Kết thúc khóa học, các học viên sẽ viết bài thu hoạch, qua đó sẽ giúp cho mỗi đảng viên mới nắm được quan điểm, lập trường chính trị vững vàng; nêu cao ý chí tự học, tự nghiên cứu, gắn lý luận vào hoạt động thực tiễn tại đơn vị.

N.PHƯỜNG - M.SANG   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên