TX. Tân Uyên: Khai mạc Đại hội Thể dục thể thao 2017

Cập nhật: 20-05-2017 | 13:42:30

(BDO) Sáng 20-5, TX. Tân Uyên tổ chức Lễ khai mạc Đại hội thể dục thể thao (TDTT) lần thứ I - năm 2017.

 

Lễ khai mạc có 2 phần: phần lễ với chương trình diễu hành, biểu dương lực lượng của hơn 1.500 cán bộ, công chức, viên chức thuộc các cơ quan hành chính, sự nghiệp, lực lượng vũ trang, trường học, các xã, phường trong thị xã; phần hội có các tiết mục đồng diễn xếp hình, xếp chữ và biểu diễn của các CLB võ thuật, Hội Thể dục dưỡng sinh.

 Lãnh đạo TX.Tân Uyên châm đuốc khai mạc Đại hội

Riêng Đại hội TDTT thị xã tổ chức thi đấu 20 môn, trong đó có 16 môn chính thức và 4 môn hưởng ứng. Đại hội dự kiến hoàn thành và tiến hành tổng kết vào tháng 10-2017.

  Ông Võ Văn Bá, Bí thư Thị ủy trao hoa, kỷ niệm chương cho các đơn vị tham dự

 Đồng diễn thể dục dưỡng sinh lễ khai mạc

Đây là sự kiện văn hóa, thể thao có quy mô lớn được tổ chức nhằm cổ vũ và huy động đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân tham gia phong trào TDTT, nâng cao sức khỏe cộng đồng, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội của địa phương, đồng thời tuyển chọn lực lượng vận động viên tham dự Đại hội TDTT cấp tỉnh.

THIÊN LÝ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên