TX.Tân Uyên: Khai trương thùng quỹ từ thiện tại Bưu điện thị xã

Cập nhật: 22-07-2019 | 08:25:03

Bưu điện TX.Tân Uyên, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) thị xã vừa phối hợp tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác khai trương thùng quỹ từ thiện tại Bưu điện thị xã.

Tại buổi lễ, các đại biểu tham dự được nghe mục đích, ý nghĩa của việc thành lập thùng quỹ từ thiện, đồng thời kêu gọi những việc làm nhân đạo, từ thiện nhằm giảm bớt khó khăn cho những mảnh đời bất hạnh, những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn. Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo Hội CTĐ và Bưu điện thị xã đã ký kết chương trình phối hợp, thùng quỹ sau khi khai trương sẽ được đặt tại Bưu điện thị xã để cán bộ, nhân viên bưu điện, người dân đến bưu điện giao dịch có thể tham gia ủng hộ quỹ từ thiện giúp đỡ người nghèo, người khuyết tật nghèo, trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo, nạn nhân thiên tai và thảm họa...

Định kỳ 3 đến 6 tháng một lần, Bưu điện và Hội CTĐ thị xã tổ chức mở thùng quỹ nhân đạo theo quy trình, kiểm kê tiền, bàn giao cho Hội CTĐ thị xã quản lý, triển khai các hoạt động nhân đạo giúp các đối tượng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

MINH SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên