TX.Tân Uyên: Mở lớp bồi dưỡng kỹ năng, phương pháp hoạt động công đoàn cơ sở

Cập nhật: 12-07-2018 | 08:11:19

Sáng 11-7, Liên đoàn Lao động TX.Tân Uyên phối hợp với trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ công đoàn Bình Dương tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng, phương pháp hoạt động công đoàn cơ sở năm 2018 cho hơn 100 cán bộ là chủ tịch, phó chủ tịch, các ủy viên ban chấp hành, kế toán, thành viên ban thanh tra nhân dân công đoàn cơ sở trực thuộc.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu được báo cáo viên truyền đạt những kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng, phương pháp hoạt động công đoàn cơ sở với các chuyên đề: Hệ thống tổ chức và nguyên tắc hoạt động công đoàn cơ sở, công tác nữ công, công tác tuyên giáo, công tác chính sách pháp luật, công tác tài chính…

Lớp tập huấn nhằm trang bị cho cán bộ công đoàn cơ sở nắm vững kiến thức cơ bản về Công đoàn Việt Nam, kỹ năng nghiệp vụ cần thiết trong hoạt động công đoàn, bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng tổ chức hoạt động nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở có đủ năng lực đại diện chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên công đoàn và người lao động.

VĂN THUẬN

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên