TX.Tân Uyên: Mời gọi xã hội hóa đầu tư lĩnh vực giáo dục - đào tạo

Cập nhật: 02-12-2019 | 09:29:46

 UBND TX.Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị mời gọi xã hội hóa đầu tư lĩnh vực giáo dục - đào tạo trên địa bàn thị xã.

Tham dự hội nghị, các đại biểu được cung cấp những thông tin cần biết khi đầu tư trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo tại TX.Tân Uyên, như: Danh mục mời gọi đầu tư, địa điểm kêu gọi đầu tư, chính sách ưu đãi, trình tự thực hiện thủ tục đầu tư… Dự báo đến năm 2025, trên địa bàn thị xã cần có 73 cơ sở giáo dục ở 4 cấp, 1.326 phòng học với 1.756 lớp, phục vụ nhu cầu học tập của 65.833 học sinh. Định hướng đến năm 2025, TX.Tân Uyên đẩy mạnh công tác xã hội hóa đối với các loại hình trường mầm non, trường tiểu học, THCS, THPT…

Tại hội nghị, chủ đầu tư các trường học ngoài công lập trên địa bàn thị xã đã phát biểu chia sẻ về quá trình và hiệu quả khi đầu tư tại TX.Tân Uyên, mục tiêu, định hướng đầu tư trên địa bàn thị xã trong thời gian tới; chia sẻ tâm tư, nguyện vọng, khó khăn để UBND thị xã kịp thời hỗ trợ. Cũng tại hội nghị đã diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ chương trình, kế hoạch đầu tư vào lĩnh vực giáo dục - đào tạo trên địa bàn thị xã giữa UBND thị xã và các nhà đầu tư, cá nhân đã và đang tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực giáo dục - đào tạo của TX.Tân Uyên.

HỒNG NHUNG - MINH SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X