TX.Tân Uyên: Mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đạt trên 96%

Cập nhật: 19-03-2020 | 08:25:09

 Năm 2020, công tác cải cách hành chính của TX.Tân Uyên đề ra mục tiêu bảo đảm trên 98% hồ sơ được tiếp nhận, giải quyết, trả kết quả đúng trình tự thủ tục và thời gian quy định.

Theo đó, 100% cán bộ, công chức phụ trách ISO hành chính công tại các cơ quan chuyên môn, các xã, phường phải nắm chắc kiến thức, kỹ năng về xây dựng, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 và ISO 9001:2015. Mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đạt trên 96%; bảo đảm 90% thủ tục hành chính được chuẩn hóa theo quy trình quản lý chất lượng tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015 áp dụng cho các cơ quan chuyên môn và chuẩn hóa theo quy trình quản lý chất lượng tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008 hoặc TCVN ISO 9001:2015 cho UBND các xã, phường.

TX.Tân Uyên sẽ tiếp tục triển khai toàn diện, đồng bộ, hiệu quả các nội dung cải cách hành chính theo kế hoạch của tỉnh, thị xã; đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả gắn với thực hiện tinh giản biên chế và chính sách tiền lương; nâng cao chỉ số cải cách hành chính, tạo điều kiện thuận lợi cho cá nhân, tổ chức đến liên hệ công việc.

Đặc biệt, thị xã tiếp tục thực hiện mô hình “Chính quyền thân thiện của dân, do dân, vì dân” và mô hình “Công sở thân thiện vì nhân dân phục vụ”; đẩy mạnh tuyên truyền về cải cách hành chính trên các phương tiện thông tin đại chúng; trong đó tập trung tuyên truyền về quy trình, cách thức thực hiện các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích.

TIỂU LIÊN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên free html hit counter