TX.Tân Uyên: Nói chuyện chuyên đề về phòng, chống bạo lực gia đình và bạo hành, xâm hại trẻ em

Cập nhật: 28-08-2018 | 08:17:20

Ban Chỉ đạo công tác gia đình TX.Tân Uyên phối hợp cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa tổ chức hội nghị nói chuyện chuyên đề về phòng, chống bạo lực gia đình và và phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em.

Tại hội nghị, hơn 200 cán bộ và đại diện các gia đình trên địa bàn TX.Tân Uyên đã nghe báo cáo viên nói chuyện chuyên đề về xây dựng mái ấm gia đình bình đẳng, không bạo lực; cách phòng, chống bạo lực gia đình và xâm hại trẻ em, từ đó giúp cán bộ và nhân dân nhận thức vai trò, trách nhiệm trong việc chấp hành các quy định pháp luật về phòng, chống bạo lực gia đình và phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em, góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no.

Trong năm 2017, trên địa bàn tỉnh xảy ra hơn 7.000 vụ ly hôn và 21 vụ xâm hại trẻ em. Để giải quyết tình trạng trên, các ban ngành chức năng kêu gọi mọi người chung tay xây dựng gia đình văn hóa trong khu dân cư.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên