TX.Tân Uyên: Phổ biến kiến thức quốc phòng và an ninh cho thanh niên

Cập nhật: 29-11-2020 | 17:21:47

(BDO) Sáng 29-11, Ban Chỉ huy Quân sự TX.Tân Uyên phối hợp với Ban Thường vụ Thị đoàn và Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị thị xã tổ chức lớp Phổ biến kiến thức quốc phòng và an ninh cho đoàn viên, thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ năm 2020.

Lớp học được báo cáo viên trình bày 4 chuyên đề: “Sự điều chỉnh chiến lược quân sự của Mỹ dưới thời Tổng thống Donald Trump và những vấn đề đặt ra đối với nhiệm vụ quân sự, quốc phòng của nước ta”; “Những vấn đề mới về đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo ở nước ta hiện nay”; “Quan hệ Campuchia với Trung Quốc, Mỹ, Việt Nam và một số vấn đề rút ra”; “Một số nhận thức mới về nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình hiện nay”.

Lớp học nhằm tuyên truyền cho thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ trên địa bàn thị xã nắm được những quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước về quốc phòng, an ninh, kinh tế, đối ngoại trong thời kỳ mới.

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên