TX.Tân Uyên: Quý I, số vụ vi phạm pháp luật tăng

Cập nhật: 18-04-2019 | 08:40:03

Ban Chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (gọi tắt là BCĐ 138) TX.Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị sơ kết quý I-2019.

Theo báo cáo, trong quý I-2019, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn thị xã tiếp tục được giữ vững, không để xảy ra tình huống bị động, bất ngờ. Toàn thị xã xảy ra 39 vụ phạm pháp hình sự, tăng 17 vụ; phát hiện 42 vụ tăng 6 vụ liên quan đến lĩnh vực kinh tế - môi trường, tạm giữ hàng hóa trị giá khoảng 200 triệu đồng. Đáng chú ý, trong công tác trấn áp tội phạm, lực lượng công an đã phát hiện, điều tra và làm rõ 15 vụ ma túy, giảm 2 vụ so với cùng kỳ năm 2018.

Song song đó, các thành viên nằm trong BCĐ 138 TX.Tân Uyên phối hợp đẩy mạnh công tác tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật; thông báo tình hình hoạt động và các phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm trên toàn thị xã; đã phát hành hơn 9.000 tờ rơi có nội dung phòng, chống tội phạm tín dụng đen, trộm cắp, cướp giật tài sản, cố ý gây thương tích do nguyên nhân xã hội… đến đông đảo người dân.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên