TX.Tân Uyên: Sôi nổi các trò chơi dân gian trong lễ hội “Hương bưởi Bạch Đằng”

Cập nhật: 21-01-2019 | 08:11:42

Tại Trung tâm Văn hóa thể thao - Học tập cộng đồng xã Bạch Đằng, Ban tổ chức lễ hội “Hương bưởi Bạch Đằng” lần II - năm 2019 TX.Tân Uyên vừa tổ chức các trò chơi dân gian.

Tại đây, đoàn viên, hội viên thanh niên và du khách đã được hòa vào không khí vui tươi, náo nhiệt của các trò chơi như: Nhảy sạp, đi cà kheo, ô ăn quan, cướp cờ, ném lon. Đây là những trò chơi dân gian có tính tập thể, đòi hỏi sự khéo léo và tinh thần đoàn kết rất cao của người tham gia...

Thông qua các trò chơi dân gian nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi cho du khách đến tham quan lễ hội; giúp đoàn viên thanh niên, người dân và du khách có điều kiện gặp gỡ, giao lưu; đồng thời hiểu biết thêm về các trò chơi dân gian, qua đó góp phần duy trì và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam. Được biết, các trò chơi dân gian được tổ chức xuyên suốt trong 3 ngày từ ngày 18 đến 20-1 tại lễ hội “Hương bưởi Bạch Đằng” lần II năm 2019.

TRƯỜNG UY - VĂN SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên