TX.Tân Uyên: Thông tin chủ quyền biển đảo cho thanh niên chuẩn bị nhập ngũ

Cập nhật: 22-08-2014 | 09:42:43

Ngày 21-8, Ban Chỉ huy quân sự TX.Tân Uyên tổ chức hội nghị thông tin, định hướng về chủ quyền của Việt Nam đối với 2 quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa cho 222 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, chuẩn bị lên đường nhập ngũ đợt II năm 2014.

Tại hội nghị, các thanh niên được nghe thông tin, định hướng một số nội dung như khái quát về tình hình chung của biển Đông, vị trí, vai trò và tầm quan trọng của biển; thông tin về những chứng cứ lịch sử đối với chủ quyền biển đảo của Việt Nam, những chủ trương, định hướng của Đảng, Nhà nước về công tác bảo vệ chủ quyền biển đảo, giải quyết tranh chấp biển đảo, đặc biệt là 2 quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa. Hội nghị, nhằm giúp thanh niên trúng tuyển chuẩn bị nhập ngũ nắm vững những cơ sở pháp lý, cứ liệu lịch sử, khẳng định chủ quyền biển đảo của Việt Nam đối với 2 quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa, từ đó thống nhất cao về nhận thức tư tưởng và hành động với những quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước trước tình hình ở biển Đông hiện nay.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên