TX.Tân Uyên: Tích cực chuẩn bị Lễ khai mạc Đại hội TDTT

Cập nhật: 19-05-2017 | 07:57:34

TX.Tân Uyên vừa tiến hành tổng dợt các tiết mục biểu diễn cho Lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) TX.Tân Uyên lần thứ I năm 2017. Là đơn vị điểm của tỉnh, TX.Tân Uyên đang tích cực các công tác chuẩn bị cho lễ khai mạc đại hội sẽ diễn ra vào ngày 20-5 tới.

Tính đến thời điểm hiện tại, tiến độ chuẩn bị từ cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ thi đấu và công tác tập luyện cho chương trình khai mạc cơ bản đã hoàn tất. Chương trình khai mạc Đại hội TDTT TX.Tân Uyên lần thứ I năm 2017 gồm 2 phần: phần lễ với chương trình diễu hành, biểu dương lực lượng của hơn 1.500 cán bộ, công chức, viên chức thuộc các cơ quan hành chính, sự nghiệp, lực lượng vũ trang, trường học, các xã, phường trong thị xã; phần hội có các tiết mục đồng diễn xếp hình, xếp chữ và biểu diễn của các CLB võ thuật, Hội Thể dục dưỡng sinh.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên